งานซักเก้าอี้ โซฟา ด้วยระบบ Extraction

ทำไม ? ใช้ระบบ Extraction ในการซักเก้าอี้ โซฟา

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แอดมินมีภาพงานการทำความสะอาดเก้าอี้ โดยใช้ระบบ Extraction มาให้ชมกันค่ะ ซึ่งระบบ Extraction นั้น ก็คือการซักด้วยน้ำเปล่า + น้ำยาเคมีภัณฑ์ และดูดกลับในเวลาเดียวกัน ระบบนี้จะสามารถนำคราบเชื้อแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกฝังแน่นออกจากเก้าอี้ได้มากที่สุด รวมไปถึงการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นพาหะของไข้หวัดได้เช่นกันค่ะ

สภาพเก้าอี้ก่อนทำความสะอาด สังเกตได้ว่าถูกใช้งานมาหนักพอสมควร ขั้นแรก ต้องทำความสะอาดรายจุดที่อาการหนักก่อน ขั้นตอนต่อไป ก็ต้องตรวจเช็คสภาพก่อนทำการซักด้วยเครื่องที่เป็นพระเอกของงาน นั้นคือ TASKI BY JOHNSON DIVERSY จากประเทศสวีเดน

การซักเก้าอี้ หรือโซฟาต้องทำเหมือนสายพาน ไม่สามารถข้ามขั้นตอนได้เลย ซึ่งเราจะพ่นน้ำยาเข้าสู่เนื้อผ้า ในเวลาเดียวกันเครื่องจะดูดน้ำสกปรกออกมาอย่างรวดเร็ว สิ่งสกปรกจึงไม่ตกค้างภายในค่ะ

เมื่อสิ่งสกปรกออกมาแล้ว สิ่งที่กลับเข้าไปแทนที่คือ น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและน้ำยาปรับกลิ่น มั่นใจได้เลยค่ะว่า เก้าอี้ หรือโซฟาที่ซักจะมีกลิ่นหอม

หลังจากเสร็จขั้นตอน Extraction เรียบร้อยแล้ว เก้าอี้จะถูกส่งต่อเพื่อตรวจเช็คสภาพอีกครั้ง หากยังคงมีคราบหลงเหลือยู่ ก็จะต้องเก็บรายละเอียดงานอีกครั้ง จากนั้นจะส่งตากแดดอีกรอบจร้าาา

หลังจากตากแดดก็จะนำมาตรวจเช็คคราบสกปรกเป็นครั้งสุดท้าย เป็นอันจบการซักเก้าอี้ระบบ Extraction ในรูปแบบของบริาัทฯ เห็นไหมล่ะค่ะว่า วิธีและขั้นตอนในการทำไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย กว่าจะเสร็จแต่ละตัว งานนี้เราซักทำความสะอาดไปทั้งหมด 68 ตัว โดยใช้เวลาซักทั้งหมด 2 วัน ซึ่งลูกค้าพึงพอใจในผลงานที่ออกมาป็นอย่างมาก ดีกว่าจะต้องไปเสียเงินหลายหมื่น เพื่อซื้อเก้าอี้ใหม่ เราสามารถเนรมิตของเก่าให้ท่านได้ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ เซฟเงินในกระเป๋าได้เยอะเลยจร้าาาา


ทั้งนี้ ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของบริษัทฯ จร้าา ^^

ppcareclean

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *